Học những điều tốt nhất và trở nên thông minh

"Độ Tuổi Vàng": Bước Khởi Đầu Tuyệt Vời Cho Việc Thành Thạo Tiếng Anh

Việc giới thiệu tiếng Anh cho trẻ từ độ tuổi mầm non không chỉ khơi nguồn cho kỹ năng nghe và nói, mà còn mở cánh cửa cho sự phát triển toàn diện của khả năng sử dụng ngôn ngữ này. Đặc biệt, ở giai đoạn quan trọng này, trẻ thường không gặp trở ngại khi tham gia giao tiếp bằng tiếng Anh.

Tại độ tuổi này, trẻ không còn ám ảnh về việc mắc lỗi khi nói tiếng Anh với thầy cô và bạn bè. Khả năng bắt chước của trẻ và sự tò mò trong việc khám phá ngôn ngữ mới thông qua các hoạt động vận động và hình ảnh sinh động, tràn ngập màu sắc, chính là chìa khóa giúp trẻ dễ dàng chinh phục tiếng Anh ở giai đoạn vàng này.

Trẻ tự tin tham gia vào các cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh và sẵn sàng đối diện với những thử thách để nâng cao kỹ năng Anh ngữ của mình.

playing_wally_ball_boy.png
Lộ trình học (không yêu cầu kỹ năng tiếng Anh căn bản )
- Khóa học Young Achievers 1,2,3,4 (216 giờ) dành cho bé 4 - 5 tuổi.
- Khóa học Young Leaders 1,2,3,4 (216 giờ) dành cho bé 5 - 6 tuổi.
Giáo trình
- Sử dụng giáo trình từ Cambridge và Oxford, chúng tôi tập trung vào các chủ đề phù hợp với độ tuổi và khả năng học của trẻ. Đặc biệt, chương trình học này đặt trọng tâm vào phát triển hai kỹ năng quan trọng: NGHE và NÓI, giúp trẻ xây dựng nền tảng kiến thức cơ bản và tự tin trong giao tiếp. Đồng thời, chúng tôi hướng tới việc phát triển các kỹ năng mềm quan trọng như làm việc nhóm, giao tiếp, lãnh đạo và thuyết trình trước đám đông.
- Nội dung của giáo trình chính bao gồm các chủ đề, bài hát và câu chuyện được giáo viên huấn luyện 70% và giảng dạy 30%, kết hợp cả phương pháp giảng dạy cá nhân và nhóm. Điều này giúp trẻ luôn thấy hứng thú với việc học. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các nội dung bổ sung như luyện phát âm, đánh vần, nhận biết và viết chữ cái, cũng như mở rộng từ vựng của trẻ.

Phương pháp giảng dạy phù hợp

Phương pháp dạy học là hệ thống các cách thức được sử dụng để giáo dục trẻ. Việc áp dụng một phương pháp giảng dạy quá cứng nhắc sẽ khiến trẻ cảm thấy chán nản với bài học. Hoặc phương pháp giảng dạy tiếng Anh quá nghiêm khắc sẽ khiến các bé sợ và lãng tránh lớp học. Để dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non thì nên sử dụng những phương pháp dạy học kết hợp các hoạt động vui chơi, có tính gợi mở và quan trọng nhất là phải gia tăng sự thoải mái của trẻ khi học. Các hoạt động nên có trong lớp học tiếng Anh mầm non như: Kết hợp các hoạt động vui chơi đan xen kiến thức cần học. Tiếp thu tiếng Anh qua âm nhạc và ca hát. Chú trọng phát triển kỹ năng nghe và nói tiếng Anh cho trẻ. Kết hợp các công cụ giảng dạy trực quan như hình ảnh, màu sắc, video,…

Không đặt nặng thành tích khi dạy trẻ mầm non

Dù hiểu rằng thành tích tốt và điểm số cao là điều nhiều phụ huynh kỳ vọng. Song, trẻ mầm non là những trang giấy trắng, các em chưa có khái niệm về sự hơn thua. Việc áp dụng hình thức đánh giá năng lực qua điểm số ở cấp mầm non sẽ vô hình chung khiến trẻ áp lực khi cảm thấy mình thua kém bạn bè. Vì thế, một chương trình tiếng Anh cho trẻ mầm non tốt thì không nên dùng phương pháp xếp hạng thành tích hay đánh giá điểm thi của học viên. Hoặc các đánh giá này chỉ ngầm hiểu giữa giáo viên và phụ huynh, qua đó có lộ trình phát triển tiếng Anh cá nhân hóa cho từng bé để con phát huy được điểm mạnh và cải thiện điểm yếu của mình.

Môi trường học tập thân thiện

Môi trường học tập đóng vai trò quan trọng đến quá trình học của bé. Vì trẻ nhỏ rất giàu cảm xúc thế nên bé sẽ dễ hình thành cảm giác tích cực hoặc tiêu cực đối với môi trường học. Các cảm xúc này vô hình chung ảnh hưởng đến các trải nghiệm tại lớp học của con. Vậy môi trường học thế nào là tốt để trẻ mầm non học tiếng Anh? Vật chất: Cơ sở, trang thiết bị học tập cơ bản như âm thanh, màu sắc, không khí mang đến sự thoải mái trong xuyên suốt quá trình học. Tâm lý: Bé cần được khuyến khích tự do khám phá trong lớp học có bầu không khí vui tươi, cởi mở, sáng tạo và màu sắc.
Liên hệ chúng tôi

Rất vui được kết nối với quý phụ huynh

    Đăng Ký Khóa Học