Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng, học viên các khóa học phù hợp thông qua tư vấn trực tiếp, bằng điện thoại, email.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, học viên.
  • Hỗ trợ tiếp nhận và gửi xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, học viên liên quan đến bộ phận tuyển sinh hay bộ phận khác liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo các công việc liên quan đến tư vấn tuyển sinh và dịch vụ sau khi đã đăng ký nhập học;
  • Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác trong khả năng có thể nhằm đạt kết quả chung;
  • Công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 24 – 35 tuổi.
  • Có tinh thần ham học hỏi, nhanh nhẹn, thích ứng nhanh, biết cách sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống với khách hàng tốt
  • Có kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh, telesale, chăm sóc khách hàng, giao tiếp được bằng tiếng anh là một lợi thế
  • Thành thạo vi tính: Word, Excel
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

·       Lương cứng từ 7.000.000 đến 25.000.000  (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

·       Hưởng 12 ngày phép/năm, bảo hiểm y tế, thất nghiệp và bảo hiểm xã hội

·       Được đào tạo toàn bộ quy trình làm việc, tư vấn, chăm sóc với ứng viên chưa có kinh nghiệm

·       Làm việc trong môi trường quốc tế, có cơ hội luyện tập tiếng anh thường xuyên

·       Thưởng nhân các dịp lễ, Tết + Lương Tháng 13. Đi du lịch hàng năm.

·       Chế độ xem xét tăng lương hàng năm.

  • Thời gian làm việc: Linh hoạt 08 tiếng/ngày, 06 ngày/tuần.
  • Địa điểm làm việc: Axon English – Số 37C, Nguyễn Đình Chiểu, khu Phước Hải, Thị trấn Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai

Thông tin liên hệ ứng tuyển & xếp lịch phỏng vấn

Ứng viên ứng tuyển vui lòng nộp CV qua mail giaoducaxon@gmail.com Hoặc liên hệ: 0968872545 – Ms Ly để trao đổi chi tiết và xếp lịch phỏng vấn